Kính chào quý đối tác và quý khách hàng.
Để bảo quyền lợi quý khách hàng và đối tác các tỉnh, chúng tôi xin gửi đi thông báo về chế độ bảo hành máy bán ra tại công ty như sau:

  1. Bảo hành 1 đổi 1 với các linh kiện trong thời gian bảo hành và đủ điều kiện để bảo hành (đổi mới không sửa chữa)
  2. Thời gian bảo hành được tính bắt đầu từ ngày mua hàng.
  3. Tất cả laptop bán ra đều được Kỹ thuật viên kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng, biên bản kiểm tra được đính kèm trên từng sản phẩm.
  4. Khách hàng mua lẻ sản phẩm được phép dùng thử 15 ngày để yên tâm về sản phẩm mình chọn mua, nếu chưa ưng ý, khách hàng được quyền chọn, đổi sản phẩm khác hoặc trả hàng hoàn tiền không mất phí.
  5. Khách hàng được quyền kiểm tra linh kiện bên trong máy (Main, SDD, RAM,...) với sự hỗ trợ của kỹ thuật viên bên bán hàng. Máy được dán tem niêm phong và xuất phiếu bảo hành khi thanh toán.
  6. Riêng đối với các option tùy chọn : led phím, vân tay, camera, trackpoint, bluetooth khi bán ra không cộng phí nên Laptop Tom không bảo hành. (Trường hợp quý khách đang dùng máy có các option này như phím có led, trackpoint.., Laptop Tom sẽ bảo hành cho quý khách bằng linh kiện chính hãng khác có hoặc không có led phím, trackpoint… tuỳ thời điểm trong kho còn hàng hay không, mong quý khách LƯU Ý!)
  7. Trong 30 ngày đầu, nếu máy không đáp ứng được yêu cầu của quý khách, quý khách có thể mang đổi máy khác tương đương, cao hơn hoặc thấp hơn, thời gian bảo hành được giữ theo ngày mua cũ.
    Đặc biệt, trong thời gian này, nếu quý khách đổi sang máy thấp tiền hơn hay cao tiền hơn, chúng tôi sẽ tính tiền theo đúng máy đó trừ đi máy cũ quý khách đã mua mà không tính phí đổi trả.
  8. Trong thời gian bảo hành, khi có bất cứ linh kiện nào bị hỏng, Laptop Tom sẽ thay thế mới hoàn toàn linh kiện đó chứ không sửa chữa.
  9. Quý khách được vệ sinh laptop và hỗ trợ cài đặt phần mềm trọn đời tại Laptop Tom.
  10. Không bảo hành tất cả linh kiện, phần cứng nếu có dấu hiệu vào nước, có vết dung dịch, côn trùng, bị ẩm mốc, lỗi người dùng (đứt dây, vỡ, móp,..)… Tuy nhiên,  sẽ hỗ trợ quý khách mức giá ưu đãi nhất trong trường hợp vẫn đang trong thời gian bảo hành.
  11. Đối với quý khách hàng ở xa. Khi máy gặp vấn đề quý khách sẽ được hỗ trợ từ xa qua Teamviewer, Ultraviewer, Zalo, Facebook, Điện thoại… Nếu lỗi phần cứng không khắc phục được, quý khách có thể gửi máy qua bưu điện hoặc nhà xe, công ty sẽ nhận máy, kiểm tra, bảo hành và gửi lại quý khách trong thời gian sớm nhất! Công ty chịu toàn bộ chi phí vận chuyển hoặc đổi máy mới cho quý khách.
  12.  Laptop Tom từ chối tiếp nhận Bảo hành và Không giải quyết khiếu nại khi Quý khách không có Phiếu Bảo Hành hoặc Phiếu sai thông tin, có dấu hiệu tẩy xóa, không đọc rõ được nội dung ghi trên phiếu Bảo hành, hoặc Tem niêm phong trên sản phẩm bị bong, rách, không đủ số lượng đã ghi trên Phiếu Bảo hành.

Nhận phản hồi về cht lượng sản phẩm, dịch vụ: 034.682.0508